Chia sẻ [Horusglass.vn] website về công nghệ - game - kính thực tế ảo Việt Nam

Thảo luận trong 'Reviews website' bắt đầu bởi gbproteen, 25/9/14.

  1. gbproteen PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    10/7/13
    Xin phép được giới thiệu website mà cty mình vừa xây dựng nhằm giới thiệu tới cộng đồng yêu công nghệ 1 sản phẩm và lĩnh vực rất mới mẻ Tại Việt Nam
    - Kính thực tế ảo Horus và các game, ứng dụng dành cho nó

    Horus là kính thực tế ảo đầu tiên tại Việt Nam được nghiên cứu và phát triển bởi RNG - một công ty công nghệ tập hợp những thành viên trẻ có mong muốn tạo ra những sản phẩm công nghệ có tính ứng dụng cao.




    Horus hiện nay vẫn còn trong giai đoạn sơ khai về kiểu dáng nhưng đã thể hiện được khả năng ứng dụng rộng rãi trong giải trí và học tập. Cùng với việc hoàn thiện kính Horus, đội ngũ phát triển cũng đang nhanh chóng tạo ra cũng như tìm kiếm các game và ứng dụng từ các nhà phát triển khác để cập nhật phục vụ người dùng.

    Là một sản phẩm còn nhiều mới mẻ đối với Việt Nam - Horus mong chờ sự tham gia của các nhà đầu tư nhằm tạo thêm cơ hội đưa sản phẩm nhanh chóng ra thị trường.

    Mọi sự quan tâm và đóng góp của quý vị về Horus đều được đón nhận nồng nhiệt! Hãy liên hệ với chúng tôi theo:
    Email: son@rng.vn
    Điện thoại: 0915.123.444
     
    #1
  2. gbproteen PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    10/7/13
    RNG - phát triển game cho kính thực tế ảo Horus
    Số lần xem: 112. Ngày cập nhật: 23/09/2014



    Sau gần 1 năm vừa nghiên cứu các mẫu thiết kế kính Horus có thể trở thành sản phẩm thương mại, lần đầu tiên RNG cho ra mắt 1 game bắn súng có chất lượng và cách chơi tương tự game GTA đình đám.






    Tuy chưa có cốt truyện cùng các hiệu ứng tác động vật lý hoàn chỉnh - nhưng ông Ngô Thăng Long, giám đốc công nghệ RNG cho biết: "Game này là lời khẳng định rằng chúng tôi hoàn toàn đủ sức làm ra một game hoàn chỉnh như GTA hoặc 7554."

    Mặc dù đây mới chỉ là bản thử nghiệm, nhưng các gamer chuyên nghiệp dòng game bắn súng cũng như game nhập vai đều nhận định: "Game hoàn toàn có thể phát triển hơn nữa - và mong RNG tiếp tục đầu tư để hoàn thiện game để vừa có thể chơi trên PC vừa có chức năng chơi trên di động dạng game thực tế ảo bằng kính Horus."

    Ông Nguyễn Duy Sơn, Tổng giám đốc RNG chia sẻ: "Đây chỉ mới là những bước đi đầu tiên của chúng tôi - nhưng thay mặt toàn bộ nhóm phát triển, tôi tin chắc game này sẽ rất nhanh chóng được đưa ra thị trường cùng với sản phẩm kính thực tế ảo Horus."

    Horusglass.vn

    Từ khóa hữu ích:

    kính thực tế ảo - công nghệ thực tế ảo
     
    #2

Chia sẻ trang này