Chia sẻ Bí quyết học thiết kế web hiệu quả, chuẩn SEO

Thảo luận trong 'Reviews website' bắt đầu bởi vietSEL, 4/9/14.

  1. vietSEL PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    1/6/14
    Ngày nay, công nghệ thông tin phát triển việc các bạn có thể tìm tài liệu hoặc tự học không còn là khó khăn nữa. Bên cạnh đó còn có rất nhiều các lớp học, các trung tâm đào tạo, website trực tuyến để các bạn có đam mê có thể tham gia tìm hiểu học hỏi. Tuy nhiên, nếu không trang bị những kỹ năng, bí quyết học hay công cụ thiết kế web riêng cho bản thân thì bạn cũng dễ dàng bị nản lòng.

    Các phương tiện ngày nay giúp thiet ke website ngày càng dễ học, ai cũng phải công nhận điều đó. Nhưng dễ học ở đây nghĩa là về nguồn tài liệu và các công cụ hỗ trợ chứ không phải học là trở thành một nhà thiet ke web chuyen nghiep ngay được thì không phải là điều dễ dàng.

    Cho dù bạn có đam mê, có cố gắng nhưng lại đi sai phương pháp, sai cách tiếp cận thì cũng dễ dàng rơi vào trường hợp bỏ cuộc. Tất nhiên, bạn cần phải trang bị những công cụ thiết kế web, hay mẹo vặt để có thể giúp quá trình học thiết kế web của mình diễn ra suôn sẻ và thuận lợi hơn.
    [​IMG]
    hoc thiet ke web chuyen nghiep

    Bài viết hôm nay cong ty thiet ke web OSVN xin chia sẻ đến các bạn bí quyết học thiết kế web hiệu quả giúp các bạn trẻ có niềm đam mê yêu thích thiết kế web sẽ trở nên thành công và chuyên nghiệp hơn nhé!

    Hãy đam mê thiết kế web
    Làm việc gì cũng vậy, nếu thiếu đi đam mê các bạn sẽ rất khó thành công, vì đam mê hoài bão chính là chìa khóa quan trọng nhất trong một quá trình học tập và phấn đấu.

    Có một câu nói thế này mà tôi rất thích đó là “Hãy làm những gì mình thích và thích những gì mình làm“. Đúng vậy, nếu bạn nghĩ bạn đang làm công việc thiết kế web chỉ cần để đủ thu nhập hay ổn định là được thì bạn sẽ chỉ dừng ở mức trung bình mà thôi. Nếu bạn thực sự đi theo con đường thiết kế web thì hãy yêu quý nó thực sự và gắn kết lâu dài với nghề thiết kế web thì chắc chắn đam mê và hoài bão của bạn sẽ đưa bạn đến con đường thành công.

    Đọc sách có lợi ích gì?
    Sách là nguồn kiến thức phong phú rộng lớn, là nguồn tri thức vô hạn của nhân loại. Vì vậy mà không thể trừ lĩnh vực thiết kế web được, đọc sách về thiết kế web sẽ giúp bạn tăng khả năng đọc và cung cấp lượng thông tin lớn cho bạn phát triển kỹ năng của mình.

    Hãy tìm kiếm các kĩ năng thiết kế được chia sẻ trên mạng, các tài liệu tham khảo, đọc các cuốn sách về thiết kế web, các bài viết hướng dẫn…điều này không là vô ích đối với bất cứ ai.

    [​IMG]
    Đọc sách để trao dồi kiến thức và kỹ năng, công cụ thiết kế web

    Tuy nhiên, học là phải đi đôi với hành, chính vì vậy mà khi đọc được một thông tin bổ ích hay kỹ năng nào hay thì bạn nên áp dụng thực hành nó ngay. Việc đó sẽ cung cấp cho bạn các kinh nghiệm thực tế mà bạn sẽ không có được nếu chỉ học chay.

    Tìm kiếm khóa học thiết kế web trực tuyến
    Như đã nói ở đầu, ngày nay có rất nhiều các trung tâm website trực tuyến từ miễn phí đến giá rẻ hỗ trợ cho các bạn sinh viên có đam mê yêu thích thiết kế web có thể tham gia học. Tuy nhiên thì lời khuyên cho các bạn là nên bỏ ra một khoản tiền cho khóa học sẽ thu được nhiều kiến thức nâng cao hơn, nhưng cũng không phải như vậy là bạn cứ tham gia nhiều khóa học. Hãy tìm những khóa học thật sự được đánh giá cao từ mọi người để đạt được kết quả tốt nhất sau khi học.

    Công cụ thiết kế web trực tuyến là một trong những công cụ thiết kế tuyệt vời cho người mới bắt đầu cũng như chuyên nghiệp.

    Học hỏi những nhà thiết kế chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế web
    Học tập là một quá trình không ngừng nghỉ. Hãy thường xuyên kiểm tra các xu hướng thiết kế web hay các website truyền cảm hứng, bạn sẽ học hỏi được rất nhiều. Nếu bạn đang bị mắc kẹt ở đâu đó, hãy xem các bài phỏng vấn đối với những nhà thiet ke web chuyen nghiep, chắc chắn là câu trả lời của họ sẽ giúp bạn rất nhiều.

    Thực hành là phương pháp học thiết kế web tốt và hiệu quả
    Học đi đôi với hành. Điều này luôn là đúng, cho dù bạn học bất cứ cái gì thì thực hành sẽ luôn giúp bạn đạt được mục tiêu của mình. Ngay cả khi bạn đọc rất nhiều sách, tham gia những khóa học chất lượng cao nhưng nếu không bỏ thời gian cho việc thực hành lại những gì bạn học, các kiến thức sẽ nhanh chóng biến mất, thậm chí bạn không thể áp dụng được nó trong công việc thực tế hay có thể tiếp tục đọc và tìm hiểu về những kỹ năng mới.

    Lắng nghe và phản hồi đúng cách
    Sẽ rất tốt nếu nhận được phản hồi từ mọi người, chính vì thế mà hãy sử dụng các phản hồi tiêu cực một cách tích cực, bởi vì chỉ có những phản hồi như vậy mới giúp bạn biết được các vấn đề, các lỗi mà bạn mắc phải để có thể sửa chữa và tiếp tục hoàn thiện kỹ năng thiết kế web.


    Trên đây là 6 bí quyết thiết kế web chuyên nghiệpCông ty thiết kế web OSVN hy vọng sẽ hữu ích cho bạn trong quá trình học tập và rèn luyện kỹ năng thiết kế web. Nếu có những bí quyết hay mẹo vặt hay ho hãy chia sẻ với chúng tôi và mọi người ở phần bình luận bên dưới nhé.

    Thông tin liên lạc
    CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ TRỰC TUYẾN VIỆT NAM OSVN


    Địa chỉ: Số 192, Tổ 4, P. Tân Thịnh, TP. Thái Nguyên

    Điện thoại: 0987 36 81 82

    Email: info[@]osvn.com.vn

    Website: osvn.com.vn - ithietkeweb.net - dichvuseoonline.com
     
    #1
  2. tieulinhvu PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    21/8/14
    Công ty thiết kế web của bạn ở Thái Nguyên ak, nếu ở Hn thì phương thức giao dịch như nào
     
    #2

Chia sẻ trang này