SEO News Thuật toán mới Pigeon của google, bạn phải làm gì để thích nghi?

Thảo luận trong 'Tin tức công cụ tìm kiếm' bắt đầu bởi thach1990, 31/7/14.

  1. thach1990 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    4/12/13
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Thuật toán Pigeon, thuật toán chim bồ câu?
    Chào các anh em diễn đàn vnseo.edu, như mọi người biết thì một vài ngày trước Google đẩy ra một bản cập nhật mới và chính thuật toán để tìm kiếm địa phương (trong đó hàng đầu của ngành công nghiệp tài nguyên SEO "Search Engine Land" được gọi là "chim bồ câu" cập nhật). Không có nhiều chi tiết được tiết lộ về cái gọi là Pigeon, nhưng quản trị web báo những thay đổi đáng kể trong bảng xếp hạng địa phương của google trong vài ngày qua.


    Vậy"Pigeon" là gì? làm thế nào nó ảnh hưởng đến thứ hạng của bạn và làm thế nào để thích nghi với chiến lược SEO của bạn cho những thay đổi?

    Vì vậy, những gì chúng ta biết về "Pigeon"?

    Google đã xác nhận rằng bản cập nhật bắt đầu tung ra vào ngày 24 cho kết quả tiếng Anh Mỹ, và nó là chưa biết khi cập nhật sẽ tung ra rộng rãi hơn ở các nước khác và ngôn ngữ.

    [​IMG]
    Mục đích của bản cập nhật để cung cấp một kết quả tìm kiếm địa phương hữu ích hơn, có liên quan và chính xác. Và không giống như chim cánh cụt và Panda cập nhật, điều này không phải là một bản cập nhật hình phạt dựa trên (nhằm mục đích làm sạch SERPs từ nội dung chất lượng thấp), nhưng một sự thay đổi cốt lõi để các thuật toán xếp hạng tìm kiếm địa phương.

    Bây giờ, để cung cấp cho bạn một ý tưởng tốt hơn về các bản cập nhật, mình đã cố gắng để vạch ra tất cả những thay đổi xảy ra (cả những tuyên bố của Google và sự chú ý của quản trị web) và đưa ra một số lời khuyên cho các chủ trang web, những người đã bị ảnh hưởng.

    1. Gói danh sách địa phương biến mất trong một số lượng lớn các từ khóa

    Bạn nên làm gì? Nếu trong vài ngày qua trang web của bạn đã gặp phải giảm lưu lượng truy cập, điều này cũng có thể là do sự biến mất của một số danh sách địa phương của bạn.

    Nếu đó là trường hợp, trong thời gian ngắn bạn có thể cần để trang trải các khoản lỗ giao thông với một chiến dịch PPC, và trong thời gian dài - tập trung vào việc danh sách tìm kiếm Web cho các từ khóa.

    2. Bảng xếp hạng địa phương dự kiến sẽ phụ thuộc nhiều hơn vào quyền trang web

    Đơn giản chỉ cần nói, điều này có thể có nghĩa là bảng xếp hạng địa phương bây giờ sẽ được xác định bởi nhiều quyền miền, backlinks và tất cả các loại bảng xếp hạng các yếu tố khác SEO.

    Bạn nên làm gì? Nếu bảng xếp hạng địa phương đã bất ngờ giảm trong vài ngày qua, điều này có thể có nghĩa là đặc điểm chung SEO trang web của bạn thiếu đằng sau những đối thủ cạnh tranh.

    Mặc dù những thay đổi trong SERPs bây giờ nhiều, nhưng các nguyên tắc cơ bản của SEO địa phương dự kiến sẽ vẫn giữ nguyên. Vì vậy, khuyến cáo chung cho doanh nghiệp địa phương của bạn để có được tốt hơn tiếp xúc với Google là:

    1. Cá nhân Google+ trang địa phương cho các doanh nghiệp của bạn

    Tạo ra một trang Google+ địa phương cho các doanh nghiệp địa phương của bạn là bước đầu tiên để được bao gồm trong chỉ số địa phương của Google. Bước thứ hai của bạn là để xác minh quyền sở hữu của danh sách. Điều này thường liên quan đến việc nhận được một tấm bưu thiếp / thư từ Google có chứa một số pin mà bạn phải nhập để hoàn thành xác minh.

    2. Thể loại thích hợp cho trang địa phương Google+ của bạn

    Nếu bạn muốn xuất hiện trong kết quả địa phương cho một tìm kiếm như "nha sĩ ở hà nội", doanh nghiệp của bạn phải được phân loại là một nha sĩ. Nếu nó được phân loại như một kế toán công chứng nhận, bạn không có hy vọng xuất hiện với các điều kiện tìm kiếm quan trọng của bạn.

    3. Số lượng lớn các đánh giá của khách tích cực trên Google+ trang địa phương và các nguồn của bên thứ ba

    Những ý kiến tích cực có ảnh hưởng đã được chứng minh trên bảng xếp hạng tìm kiếm địa phương. Vì vậy, hãy chắc chắn để khuyến khích khách hàng yêu thích và để lại nhận xét tích cực của bạn.

    4. Thành phố hoặc địa chỉ đưa vào thẻ tiêu đề trang web của bạn.

    Một yếu tố quan trọng đối với "địa phương" trang của bạn đích là để có thành phố hoặc địa phương mà bạn
    đang nhắm mục tiêu đưa vào thẻ tiêu đề của nó.

    5. Sản phẩm / dịch vụ từ khóa trong tiêu đề kinh doanh

    Nên có tên của một sản phẩm hay dịch vụ cốt lõi trong tên doanh nghiệp của bạn có thể cung cấp cho bạn một số lợi thế hơn đối thủ cạnh tranh.

    ...................

    Hy vọng những thông tin này bổ ích cho những ai đang seo cho doanh nghiệp địa phương và muốn hướng đến seo các dịch vụ cho địa chỉ cụ thể, thuật toán mới này sẽ thay đổi kết quả tìm kiếm về khu vực nên anh em seoer cập nhật thông tin và chú ý nhé!

    Thạch Hoàng - Tổng hợp và dịch.
     
    Last edited by a moderator: 31/7/14
    #1
    ytuongquang thích bài này.
  2. taidoanh PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    1/8/14
    Nơi ở:
    Hà Nội
    bản này chủ yếu ảnh hưởng trên maps. website có tích hợp map vào bản đồ thì càng tốt
     
    #2
  3. phamvantrungtin1 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    18/10/13
    Không ảnh hưởng gì đến thứ hạng mà chỉ ảnh hưởng đến local :D Nhưng dự báo là sắp tới lại có một bản cập nhật kinh khủng hơn. "Chim bồ câu" chỉ là bước đệm
     
    #3
  4. heoconmaungoc PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    25/6/14
    Ảnh hưởng trên từ khóa có chứa địa chỉ tìm kiếm chứ bạn. Đâu phải chỉ có trên maps đâu.
     
    #4
  5. Chungcuflccomplex PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    29/8/14
    Nơi ở:
    36 Phạm Hùng - Cầu Giấy - Hà Nội
    Thông tin hay đấy bạn ah
     
    #5
  6. lamlanhlung PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    29/7/14
    vâng bước đệm gì thì đệm nhưng cơ mà em cũng k quan tâm mấy. làm sao mà càng cập nhật từ khóa của em nó càng top lâu thì e càng vui . chứ tụt thì k vui đâu :(
     
    #6
  7. phamvantrungtin1 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    18/10/13
    Nếu càng cập nhật từ khóa bạn càng TOP thì chứng tỏ bạn quá PRO rồi.
     
    #7

Chia sẻ trang này